Thậm chí, còn có cảnh tượng một cặp tình nhân vào cửa hàng, mỗi người chọn một loại mỹ phẩm phù hợp.
Thực tế, không chỉ ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, hiện nay tại Việt Nam vấn đề làm đẹp cho nam giới được quan tâm rất nhiều. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, thị trường mỹ phẩm cho nam giới năm 2011 đã tăng đến 10‰ (chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc). Điều đó cho thấy nhu cầu làm đẹp của nam giới đang ngày càng phổ biến. Mỹ phẩm dành cho nam giới - Thị trường sôi động
Thị trường chăm sóc da dành cho nam giới tại Việt Nam mới chỉ “ra đời” cách đây vài năm. Tuy nhiên, thị trường này đang trở nên sôi động với tốc độ phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều nhãn hàng mỹ phẩm kem trang da cho nam giới xuất hiện. Nhìn quanh một vòng siêu thị, khu vực mỹ phẩm cho nam giới cũng tấp nập không kém mỹ phẩm cho phái nữ. Nếu không tận mắt nhìn thấy khó có thể nghĩ mỹ phẩm dành cho nam giới cũng được quan tâm đến vậy.
Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp của nam giới đang ngày càng tiến xa hơn. Từ việc chỉ tìm đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như: sữa rửa mặt làm sạch da, kiểm soát nhờn, hiện nay rất nhiều người quan tâm đến các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng. Điều đó có lẽ do quan niệm vẻ đẹp của nam giới đang dần thay đổi. Góp phần lớn vào sự thay đổi đó chính là đánh giá của nữ giới về vẻ ngoài “đẹp trai, nam tính” đã khác xưa khá nhiều. Theo khảo sát mới nhất, hơn 70‰ các bạn nữ cho rằng những chàng trai có vẻ ngoài sáng láng, tươm tất dễ gây ấn tượng tốt trong lần gặp đầu tiên. Thế nên, không lấy làm khó hiểu khi cánh mày râu cũng bắt đầu "rục rịch" tân trang nhan sắc cho mình. Nam giới cũng cần tút trắng da
Nhu cầu dưỡng trắng của nam giới xuất hiện như một xu hướng chăm sóc da tất yếu. Vấn đề được quan tâm lúc này là: loại mỹ phẩm nào có thể “tút” da trắng trẻo nhưng vẫn không kém phần nam tính? Bởi quan niệm “da trắng” của nam giới không phải là “trắng như trứng gà bóc” của phái nữ. Đối với nam giới, làn da trắng trẻo có nghĩa là sáng láng, mịn màng và săn chắc.
Thực tế, không chỉ ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, hiện nay tại Việt Nam vấn đề làm đẹp cho nam giới được quan tâm rất nhiều. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, thị trường mỹ phẩm cho nam giới năm 2011 đã tăng đến 10‰ (chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc). Điều đó cho thấy nhu cầu làm đẹp của nam giới đang ngày càng phổ biến. Mỹ phẩm dành cho nam giới - Thị trường sôi động
Thị trường chăm sóc da dành cho nam giới tại Việt Nam mới chỉ “ra đời” cách đây vài năm. Tuy nhiên, thị trường này đang trở nên sôi động với tốc độ phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều nhãn hàng mỹ phẩm kem trang da cho nam giới xuất hiện. Nhìn quanh một vòng siêu thị, khu vực mỹ phẩm cho nam giới cũng tấp nập không kém mỹ phẩm cho phái nữ. Nếu không tận mắt nhìn thấy khó có thể nghĩ mỹ phẩm dành cho nam giới cũng được quan tâm đến vậy.
Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp của nam giới đang ngày càng tiến xa hơn. Từ việc chỉ tìm đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như: sữa rửa mặt làm sạch da, kiểm soát nhờn, hiện nay rất nhiều người quan tâm đến các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng. Điều đó có lẽ do quan niệm vẻ đẹp của nam giới đang dần thay đổi. Góp phần lớn vào sự thay đổi đó chính là đánh giá của nữ giới về vẻ ngoài “đẹp trai, nam tính” đã khác xưa khá nhiều. Theo khảo sát mới nhất, hơn 70‰ các bạn nữ cho rằng những chàng trai có vẻ ngoài sáng láng, tươm tất dễ gây ấn tượng tốt trong lần gặp đầu tiên. Thế nên, không lấy làm khó hiểu khi cánh mày râu cũng bắt đầu "rục rịch" tân trang nhan sắc cho mình. Nam giới cũng cần tút trắng da
Nhu cầu dưỡng trắng của nam giới xuất hiện như một xu hướng chăm sóc da tất yếu. Vấn đề được quan tâm lúc này là: loại mỹ phẩm nào có thể “tút” da trắng trẻo nhưng vẫn không kém phần nam tính? Bởi quan niệm “da trắng” của nam giới không phải là “trắng như trứng gà bóc” của phái nữ. Đối với nam giới, làn da trắng trẻo có nghĩa là sáng láng, mịn màng và săn chắc.